วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

Teen make up Trend

สวัสดีค่ะ เพื่อนแพนฉบับนี้มาพร้อมความสดใสวัยทีน น้องๆ วัยทีนจะได้มารู้เทคนิคการแต่งหน้าสดใสสมวัยทีน ที่เรียกว่าแอ๊บแบ๊วมาฝากเพราะน้องๆ วัยทีนไม่ควรแต่งหน้าจัดเกินไปเพราะฉะนั้นน้องๆ ควรแต่งหน้าใสๆ บางๆ ดูแทบไม่รู้ว่าวันนั้นน้องๆ ได้ลงเมคอัพมาเพื่อเผยผวิใส เปล่งปลั่งในวัยทีนอยากทราบเทคนิคกันแล้วใช่ไหมคะ เราติดตามกันได้เลยค่ะ....

Face

สาวน้อยวัยทีนบางคนมักมีปัญหาเรื่องสิวหรือรอยดำจากสิว ลองแป้งที่ผสมรองพื่นแต่ให้สัมผัสบางเบาไม่หนาเกินไป จะช่วยปกปิดรอยดำจากสิว และสิวได้ดี ทำให้หน้าแลดูสดใส ตบแป้งเบาๆ ให้ทั่วหน้าค่ะ

Eyes

ทาตาแค่เพียงเบาๆ และไม่ควรใช้สีเมทัลลิคที่กำลังอินเทรนด์อยู่นี่ล่ะค่ะ หรือจะเป็นสีที่มีประกาย สำหรับวัยรุ่นไทยควรใช้สีโทนชมพูหรือออกน้ำตาล ก็ได้นะคะ หรืออยากลองเฉดสีใหม่ของ Elisses Butterfly ที่ทำสีสดใสเหมาะกับทุกวัย ลองไปที่เคาน์เตอร์ให้พี่ๆ ช่วยแนะนำการแต่งโทนสีใหม่กันได้นะคะ

หากจะปัดมาสคาร่า ใช้สีดำหรือสีน้ำเงินเข้มจะเหมาะที่สุดกับผมสีดำ ใช้อายไลเนอร์วาดให้แลดูเป็นธรรมชาติและควรหัดเขียนขอบตาอย่างระมัดระวัง และมือควรจะนิ่งเพื่อให้ได้เส้นที่ตรง และถ้าทาแล้วสีเข้มเกินไปให้ค่อยๆ เช็คออกด้วยกระดาษทิชชู่ค่ะ

Cheek

สำหรับธรรมชาติดูอ่อนเยาว์ให้ใช้ลูกพีชหรือสีชมพูหรือเป็นกลางใช้แปรงแตะและวนทีพวงแก้มให้ปัดตรงโหนกแก้มโดยการยิ้มจะทำให้เราเห็นโหนกแก้มชัดเจน และปัดออกไปตามไรผมด้านข้างค่ะ

Lip

ใช้ลิปกลอสเพื่อให่ได้ริมฝีปากที่เย้ายวน หากต้องการใช้ลิปสติกสี ในเวลากลางคืนลองใช้สีที่อ่อนๆ หากต้องการเพิ่มความมันวาวให้ทาลิปกลอสทับอีกชั้นหนึ่ง และควรมีลิปกลอสติดตัวอยู่เสมอค่ะ


ขอขอบคุณ นิตยาสารเพื่อนแพนฉบับที่ Vol.28 No.180 ISSUE 1/2554
Beauty Diy by Butterfly By Elisses : 18A-19A

http://www.panclinic.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Panclinic Club's Fan Box

Panclinic Club on Facebook