วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Best Buy Beauty ... Moisturizers

Pan Facial Night Cream ครีมบำรุงผิวช่วงกลางคืน ช่วนในการบำรุงผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมากเป็นพิเศษ เนื้อครีมเนียมนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหระ ขนาด 25 กรัม / 175 บาท / 50 กรัม / 455 บาท

Pan Facial Day Cream ครีมบำรุงผิวหน้าช่วงกลางวัน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและดูอ่อนเยาว์ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ขนาด 50 กรัม / 295 บาท

Wilma Collagen 2000 มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลสูตรออกซิเจนบริสุทธิที่คอยหล่อเลี้ยงผิวให้เปล่งปลั่ง สดใส ดูมีชีวิตชีวา แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารอาหารบำรุงผิวจากธรรมชาติ ขนาด 30 ML / 4,500 บาท

Hydra Dew Moisturizing Day Cream ครีมบำรุงผิวเนื้อนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย อุดมด้วยคุณค่าสารอาหาร และกรดไขมันจำเป็นต่อผิวที่ให้ความชุ่มชื้น พร้อมรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติไว้กับผิวชั้นไขมัน พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยลดความตึงเครียดและสร้างเสริมการปกป้องผิวตามธรรมชาติ เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื้น มีน้ำมีนวลอย่างเห็นได้ชัด ขนาด 59 g /3,200 บาท

Pan Dermacare Moisturizers for dry and Normal Skin ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื้นได้ยาวนานด้วยคุณค่าบำรุงของ wild pansy Nanoherb และ Aloe Vera เนื้อครีมบางเบาโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผู้ที่มีโอกาสแพ้ Nickel ขนาด 30 กรัม / 700 บาท
















ผิวขาดมอยเจอร์ไรเซอร์ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย...

ผลการศึกษาเรื่องได้เปิดเผยไว้ใน British Journal of Dermatology ซึ่งระบุว่า หนทางที่จะทำให้ใยหน้าเรียบเนียน ปราศจากริ้วรอย ก็คือการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ เนื่องจากนักวิทยาศาสตร์ ค้นพบว่าการที่ผิวแห้งจะเป็นสาเหตุที่ไปเร่งให้เกิดริ้วรอยเร็วขึ้นกว่าปกติได้มากกว่า 2 เท่า และยังระบุว่าผู่หญิงที่มีใบหน้าชุ่มชื้น จะเกิดริ้วรอบได้ช้ากว่าผู้หญิ่งที่มีผิวแห้ง เพียงแค่ปกป้องผิวให้ชุ่มชื้นทุกวัน ด้วยการทามอยเจอร์ไรเซอร์และครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพดี ตั้งแต่อายุน้อยๆ ก็จะสามารถหลีกเลี่ยงริ้วรอยเหล่านี้ได้ แต่อย่างไรก็ตามมันก็ยังไม่สายจนเกินไปที่จะเริ่มบำรุงผิวและปกป้องผิวของคุณจากริ้วรอยเสียตั้งแต่วันนี้







ที่มา : http://www.panclinic.com/tips_and_trick.asp?MID=122&CID=3396

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Panclinic Club's Fan Box

Panclinic Club on Facebook