วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

8 สิ่งง่ายๆ ที่ควรมีไว้ในฤดูร้อน







ร้อน ร้อน ร้อนนน เข้าสู่เดือนเมษายน ก็ต้องทนร้อนกันหน่อยแต่อย่าเพิ่งน้อยใจไปค่ะ ถึงจะร้อนแค่ไหนสาวๆ อย่างเราก็สวยเฟี้ยวและเปรี้ยวได้เช่นเดิม รีบไปเปิดสต็อกในกรุสมบัติที่บ้านดูว่ามีอะไรที่ยังเหลือ อะไรที่ขาด และต้องเตรียมอะไรไว้ในฤดูร้อนนี้่กันน๊า...

1. หมวก ; สิ่งจำเป็นในการเพิ่มสีสัน และลูกเล่นให้กับลุคการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี ทำให้วันสดใสกลางแดดของคุณเพลินๆ ได้ไม่มียั้ง

2. ผ้าผูกผม ; อันนี้ต้องมีไว้ค่ะเพราะนอกจากจะเป็นผ้าผูกผมได้แล้ว ยังสามารถใช้ได้สารพัดประโยชน์อีกด้วย เช่น คลุมไหล่ รองนั่ง ผูกเอวให้ดูเก๋ไก๋ก็ยังได้นะคะ

3. ครีมกันแดด ; รับรองได้ว่าจำเป็นที่สุดสำหรับฤดูร้อนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องพกติดตัวกันไว้เลย เพราะไม่ว่าสาวๆ จะออกแดดก็จะใช้ทาได้ ซ้ำๆ ทุก 2-3 ชั่วโมง ผิวขาวของคุณจะได้ไม่ต้องดำคล้ำเสียไงค่ะ

4. บิกินี่ ; เป็นอีกชิ้นยอดฮิตสำหรับสาวๆ เลยค่ะ เพราะสมัยนี้ใครที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวอินเทรนด์ต้องมีไว้ เผื่อวันไหนนึกอยากไปว่ายน้ำ หรืออาบแดดที่ทะเลขึ้นมา ก็ไม่ต้องเสียเวลา รีบคว้าเจ้าบิกินี่ตัวโปรดออกมาใส่ได้เลย

5. ขาสั้น ; ร้อนแบบนี้จะให้ใส่ขายาวรุงรังก็คงไม่ไหว แถมยังต้องตกเทรนด์ไปอีกต่างหาก สาวๆ ทั้งหลายควรมีไว้ในหน้าร้อนเช่นกันค่ะ

6. แว่นกันแดด ; เรียกได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ใครๆ ก็ต้องพกพาเพราะนอกจากจะเป็นอาวุธที่ช่วยในการอำพรางหน้าตาได้เป็นอย่างดีแล้วเจ้าแว่นตาก็่ถือเป็นองค์ประกอบอย่างหนึ่งในการแต่งตัวด้วย ถ้าออกจากบ้านแล้วพกแว่นตามาด้วยทุกครั้งก็มั่นใจในวันแดดจ้าได้เลย

7. รองเท้าแตะ ; ผ่อนคลายให้กล้ามเนื้อส่วนเท้าด้วยการใส่รองเท้าแตะบ้างในฤดูร้อน เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ดูแมตซ์กับสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายของคุณได้เป็นอย่างดี แค่นี้ก็เดินช๊อบปิ้ง วิ่งเล่นน้ำทะเลกันแบบชิลล์ๆ ได้แล้ว

8. น้ำหอม ; เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของสาวๆ ที่จะขาดไม่ได้ เพราะความหอมของคุณนี่แหละ ทำให้ใครๆ มักจะหลงใหลได้ง่ายๆ เพียงฉีดนิดพรมหน่อยก็ออกไปหอมหวานได้ตลอดทั้งวันแล้วค่ะ

เอาเป็นว่าไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนหรือสวยอย่างไร ก็แล้วแต่สไตล์ใครสไตล์มัน แต่อย่าลืมดูกาลเทศะของสถานที่ที่จะไปว่าเหมาะสมหรือไม่ด้วยนะคะ


ที่มา :
http://www.panclinic.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Panclinic Club's Fan Box

Panclinic Club on Facebook