วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

TACTICS ง่ายๆเพิ่มความเปล่งปลั่งเรียบเนียนให้ผิวกาย




อยากมีผิวพรรณเปล่งปลั่งและเนียนนุ่มให้แก่ผิวกาย วันนี้มี TACTICS วิธีดูแลผิวกาย มาบอก


     1. แช่น้ำนม : ถ้าคุณมีนมสดเหลืออยู่ในตู้เย็น ก็นำมาผสมกับน้ำในอ่างอาบน้ำ แล้วเติมน้ำมันมะกอกลงไปสองสามหยด นมสดจะทำหน้าที่เป็นมอยสเจอไรเซอร์ตามธรรมชาติ ส่วนน้ำมันมะกอกจะช่วยทำให้ผิวของคุณนุ่มขึ้นเป็นพิเศษ

     2. ขัดผิวกาย : โดยผสมเกลือ 1 ถ้วย เข้ากับน้ำมันมะกอก 1 ถ้วย จากนั้น เติมน้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่คุณชอบลงไปสองสามหยด แล้วนำมาขัดผิวกายเป็นแนววงกลมตามปกติก่อนจะล้างออกด้วยน้ำสะอาด

     3. ดื่มน้ำมาก ๆ : ผิวที่ขาดน้ำก็ต้องแก้ด้วยการดื่มน้ำนี่แหละค่ะ นอกจากทำให้ร่างกายสดชื่น ผิวพรรณก็จะดูสดชื่นเปล่งปลั่งตามไปด้วย แบบนี้เป็นทั้งการเติมน้ำให้ผิวจากภายใน และได้ผลที่ดีกับทั้งร่างกายเลยนะ ใครไม่ที่ค่อยชิน ช่วงแรก ๆ อาจจะเข้าห้องน้ำบ่อยหน่อย แต่เดี๋ยวร่างกายก็จะเริ่มปรับตัวได้เองค่ะ

     4. อาหารเสริมบำรุงผิว : รับประทานอาหารเสริมจำพวกโปรตีนจากปลาทะเลลึก (Marine Protein) ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินช่วยให้ผิวแต่งตึง เปล่งปลั่ง กระชับ เรียบเนียน และนวลนุ่มชุ่มชื่น,วิตามินซี (Vitamin C) สาร ต้านอนุมูลอิสระลดอาการหมองคล้ำ ความร่วงโรย เสริมสร้างปริมาณและความแข็งแรงของคอลลาเจน ช่วยให้โครงสร้างผิวพรรณแข็งแรงสุขภาพดีมีความยืดหยุ่นกระชับและขาวเนียนใส


     กินอย่างพอดีและออกกำลังกายสม่ำเสมอก็ช่วยให้สุขภาพและผิวพรรณของคุณดูสดใสเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ให้คนอื่นอิจฉา





ที่มา : www.panclinic.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Panclinic Club's Fan Box

Panclinic Club on Facebook